Thiết kế nhà đẹp 3 tầng diện tích 4x16m

tháng 10 25, 2018 Nam Gia 0 Comments


Thiết kế nhà đẹp sở hữu mặt tiền rộng 4m, phương án phối cảnh mặt tiền đưa ra, dựa theo phong cách hiện đại trẻ trung. Tạo hình kiến trúc chắc chắn là sự kết nối chặt chẽ, mạch lạc của các khối kiến trúc với nhau, sắc sảo trong từng góc cạnh giúp mẫu nhà ống 3 tầng đẹp luôn có được những góc nhìn cuốn hút, ấn tượng.

Tông màu trắng sáng được sử dụng làm chủ đạo cho mặt tiền nhà đúng với yêu cầu do gia chủ đưa ra. Có những chi tiết nhấn nhá tạo vẻ đẹp mỹ thuật đơn giản, nhưng hợp lý làm cho kiến trúc nhà phố trở nên bắt mắt hơn, giảm đi sự đơn điệu. Mặt khác, các khu vực ban công hướng ra phía trước có những sự cắt xén lồi lõm thông mình càng làm cho tổng thể nhà ống 3 tầng 4x16m đẹp hơn.

Khi đã tạo được phối cảnh mặt tiền nhà đẹp, làm hài lòng gia chủ, kiến trúc sư đi sau vào phương án tạo dựng một không gian sống thoáng rộng theo hướng hiện đại cởi mở. Như vậy, hệ thông của mẫu nhà phố đẹp sẽ được thiết kế kế thông minh, khoa học ngoài giếng trời có kính lấy sáng thì kiến trúc nhà ở hiện đại còn chủ trương sử dụng các ô cửa có kính lực trình bày tinh tế, như vậy sẽ giải quyết triệt để vấn đề bí bách, thiếu sáng, giúp không gian luôn có được sự lưu thông mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho mọi người khi sinh hoạt bên trong kiến trúc nhà ống 3 tầng diện tích 4x16m của anh Tùng.

Không chỉ thể hiện được vẻ đẹp thẩm mỹ cao, bắt mắt mà để mẫuthiết kế nhà ống diện tích 4x16m của anh Tùng trở nên hoàn hảo, kiến trúc sư cần đảm bảo tối ưu công năng, phục vụ nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của các thành viên trong gia đình. 

0 nhận xét: